Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng marketing mới, tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành chuyên viên marketing tài giỏi hơn.

Đăng ký

Câu hỏi này đã bị gắn cờ

Theo quy định tại P.CS sẽ không từ chối hỗ trợ khách hàng cho nên Sale có thể gửi phiếu về phòng và theo dõi tại phiếu xử lý đặc biệt. P.CS sẽ tiến hành gọi và trao đổi với khách hàng để xin các thông tin có thể. P.CS tập hợp thông tin và gửi đến Ban lãnh đạo Cty để xin ý kiến. Và kết quả của Ban lãnh đạo sẽ là kết quả cuối cùng P.CS hỗ trợ cho khách hàng. 

* Lưu ý : nếu khách hàng không bắt máy, không gặp được khách hàng và khách hàng không phối hợp hỗ trợ thì P.CS mới đóng phiếu và không hỗ trợ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ