Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng marketing mới, tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành chuyên viên marketing tài giỏi hơn.

Đăng ký

Câu hỏi này đã bị gắn cờ

Trong trường hợp khách  hàng không nhớ bất kỳ thông tin gì thì P,CSKH sẽ xin thông hiện có của khách hàng, lên phiếu xử lý đặc biệt và xin ý kiến ban lãnh đạo. Thông thường khách hàng sẽ làm 2 biên bản sau : 

1. Biên ban yêu cầu hỗ trợ tài khoản ví (có chữ ký khách hàng)

2. BIên bản cam kết chịu trách nhiệm khai báo thông tin

Sau khi đối chiếu thông tin và xin ý kiến sẽ tiến hành phúc đáp cho khách hàng. Trong trường hợp này ACE sale có thể theo dõi sự vụ tại "Theo dõi phiếu đặc biệt" 

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ