Xin chào!

Chia sẻ và thảo luận về nội dung hấp dẫn nhất cũng như các ý tưởng marketing mới, tạo dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và cùng nhau trở thành chuyên viên marketing tài giỏi hơn.

Đăng ký

Câu hỏi này đã bị gắn cờ
80 Lượt xem

Các cách gửi yêu cầu hỗ trợ

🕐Thời gian cam kết hỗ trợ gọi ngay khách hàng 15  phút 

Thời gian xử lý với khách hàng vui lòng xem tại chi tiết phiếu. Tại mục Danh sách phiếu 


Cách 1 : Website trung tâm nội bộ 

📝 Tạo phiếu từ biểu mẫu Website trung tâm 

🔔 Hệ thống phản hồi kết quả qua OA Zalo 

=> P.CSKH khuyến khích dùng cách này vì sẽ có chi tiết đầy đủ khi gửi về phòng


Cách 2 : Từ ứng dụng Saleman (Hiện tại chỉ có nhóm Saleman thực hiện)

📝 Tạo phiếu từ ứng dụng Saleman 

🔔 Hệ thống phản hồi kết qua ứng dụng 

=> P.CSKH khuyến khích dùng vì sẽ kiểm tra được chi tiết sau này cho khách hàng 


Cách 3 : Từ Telegram Group 

📝 Tạo phiếu bằng lệnh # 

🔔 Hệ thống phản hồi kết qua Telegram

=> P.CSKH khuyến khích khi dùng ở ngoài đường và các vấn đề nhanh.


Cách 4 : Từ Live chat gọi miễn phí

📝 Tạo phiếu bằng lệnh # 

🔔 Hệ thống phản hồi kết qua live chat 

=>P.CSKH Khuyến khích khi đứng tại cửa hàng và cần gấp gọi trao đổi hướng xử lý với nhân viên CS.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ