Quy trình hỗ trợ tại P.CSKH khi khách hàng cần lấy lại mật khẩu sẽ tiến hành hỏi một vài thông tin để chứng minh là của khách hàng :
1. Đúng số đăng ký gọi lên
2. Hỏi các thông tin cơ bản : Họ và tên, ngày tháng năm sinh, căn cước, địa chỉ ... (thông tin cá nhân)
3. Hỏi các thông tin bổ sung : số dư, lần giao dịch gần nhất dùng cho dịch vụ gì, các giao dịch trước đó, dòng máy, giao dịch mua hàng (nếu có) ....
Lưu ý CS chỉ hỏi từ 4 thông tin trở lên, trong quá trình trả lời nếu khách hàng không nhớ CS có thể hỏi thêm bổ sung mục đích cố gắng xác nhận thông tin và cấp cho khách hàng